SỐ LƯỢNG: 01 Nữ
--------------------
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Số 8 Lê Quang Đạo – P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động, các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ lễ, Tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Được đào tạo Chuyên môn kinh doanh dịch vụ
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Sales Admin
- Phân tích, báo cáo các công việc liên quan tới kinh doanh
- Báo cáo về doanh thu, tình trạng hợp đồng sử dụng dịch vụ của khách hàng..
- Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh quản lý và theo dõi hoạt động kinh doanh qua phân tích số liệu
- Hỗ trợ thông tin cho kinh doanh và kết nối bộ phận kinh doanh với các bộ phận khác trong công ty.
- Tổng hợp các công việc tồn đọng và đề xuất giải pháp khắc phục, giải quyết.
- Lưu trữ tất cả hồ sơ chứng từ liên quan đến bộ phận
- Nhận và tổng hợp báo cáo hàng tuần, hàng tháng của nhân viên kinh doanh và báo cáo cho lãnh đạo và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công việc và phân công của Cấp trên..
* Telesales:
- Gọi điện theo danh sách có sẵn từ Phòng kinh doanh /Marketing để lấy thông tin khách hàng hoặc tìm kiếm khách hàng và tư vấn về dịch vụ Chuyển phát nhanh
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng
YÊU CẦU
- Nữ tuổi trên 22 đến 35
- Kinh nghiệm vị trí làm việc : Từ 1 năm trở lên
- Thành thạo trong sử dụng Tin học văn phòng Word-Exel
- Sáng tạo, nhạy bén trong công việc, đặc biệt khả năng xử lý tình huống được ưu tiên;
- Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, thật thà
Liên hệ và gửi CV tới : Mr Hoạt : 0973008500 hoặc email : hoattd@pcs.vn