Giá trị văn hóa cốt lõi của PCS POST là nền móng vững chắc cho sự phát triển trong văn hóa doanh nghiệp, gắn kết các trụ cột tạo thành một tập thể thống nhất, tất cả cùng chung một chí hướng, một mục tiêu, một ý nghĩa để cùng vươn tầm, phát triển và hạnh phúc.
6 giá trị văn hóa cốt lõi của PCS POST:
TẬN TÂM – TRUNG THỰC – TIN TƯỞNG – THẤU CẢM – TRÍ TUỆ - THƯƠNG YÊU
Triết lý kinh doanh của chúng tôi: "KHÁCH HÀNG LÀ ÔNG CHỦ". Mỗi một hành động tác nghiệp vào quá trình vận chuyển của người nhân viên PCS chứa đựng sự trân trọng, nâng niu, tràn ngập tình yêu, niềm tin và ước vọng tạo nên một dịch vụ vận chuyển có giá trị giúp cuộc sống được trở nên tốt đẹp hơn.
"NHÂN VIÊN LÀ SỐ 1": Chúng tôi tin rằng hạnh phúc của khách hàng được chuyển giao từ hạnh phúc của nhân viên. Chỉ khi nhân viên được hạnh phúc, họ mới có tinh thần làm việc tốt hơn, lan tỏa niềm vui và tạo ra trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Do đó, PCS luôn tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đề cao sự sáng tạo và quan tâm đến đời sống tinh thần của mỗi nhân viên. Chúng tôi tập trung vào chủ nghĩa nhân văn, đối xử với con người như con người, chứ không phải là tài nguyên.