Giá trị văn hóa cốt lõi

Giá trị văn hóa cốt lõi

Admin
28/05/2019 14:35:05
5287

1. Tận Tâm

1.1. Chuyển giao các bưu phẩm hay bưu kiện đến khách hàng đúng thời gian là mang lại cả giá trị vật chất và hạnh phúc cho PCS, cũng như khách hàng.
1.2. Lắng nghe sâu để thấu hiểu và kết nối sâu sắc giữa đồng nghiệp cùng khách hàng.
1.3. Ứng dụng hết tâm sức, năng lực và khả năng vào công việc để PCS phát triển bền vững, trường tồn.
1.4. Tiên phong mở rộng hệ thống mạng lưới doanh nghiệp, đề xuất ý tưởng sáng tạo đổi mới.
 

2. Trung Thực

2.1. PCSPOST Tư vấn chính xác thông tin sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chế độ chính sách.
2.2. Thể hiện tinh thần trách nhiệm trong từng hành động và lời nói.   
2.3. Sẵn sàng lên tiếng bảo vệ sự thật và giữ gìn danh tiếng công ty bằng phẩm hạnh cá nhân.
2.4. Tôn trọng quyền tư hữu của tài sản công ty, khách hàng và mọi  nhân sự trong doanh nghiệp.

 

3. Tin Tưởng

3.1. Đặt niềm tin vào định hướng phát triển Tổng Công ty.
3.2. Tin tưởng vào phẩm chất, năng lực và khả năng của bản thân, đồng nghiệp và khách hàng.
3.3. Trao quyền và tạo cơ hội cho cấp dưới được phát triển bản thân.
3.4. Đồng hành để luôn lắng nghe và hỗ trợ kịp thời.
 

4. Thấu Cảm

4.1. Nhìn sâu để thấu cảm vai trò của mỗi thành viên trong công ty, vai trò của các đối tác hay khách hàng, và sứ mệnh phụng sự của doanh nghiệp.
4.2. Đặt vai trò của khách hàng là Ông chủ để ứng xử và giải quyết mọi  yêu cầu đưa  ra một cách thoả đáng nhất.
4.3. Đóng góp chân thành cho ý kiến tập thể, luôn ủng hộ và hết lòng  với các mục tiêu mà tập thể lựa chọn.
4.4. Tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân, mỗi phòng ban và đơn vị trong Tổng Công ty.
 

5. Trí Tuệ 

5.1. Chủ động học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
5.2. Cải tiến, đổi mới phương pháp làm việc để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thời đại.
5.3. Duy trì một tâm thái bao dung, cởi mở để luôn lắng nghe và tiếp  thu tri thức trân quý cho phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.
5.4. ÝRèn luyện ý chí và nuôi dưỡng tinh thần phụng sự chân chính.
 

6. Thương Yêu

6.1. Hỗ trợ nhau thường xuyên, kịp lúc và không điều kiện.
6.2. Khen ngợi và biểu dương những cá nhân có nỗ lực cống hiến, những cá nhân có thành tích xuất sắc và động viên giúp đỡ các cá nhân chưa hoàn thiện.
6.3. Cống hiến nguồn lực của bản thân bao gồm trí tuệ, tâm thái, năng lực, thời gian và tài vật cho những người xung quanh bao gồm gia đình, đồng nghiệp, khách hàng và xã hội.
6.4. Bao dung, chứa đựng, luôn trân trọng biết ơn.
 
Tags: