info@pcs.vn
Nội địa: 1900.599.838 - Hàng xuất: 085.225.2255
Mon - Fri / 08:00 - 18:00
Pcs Post
Since 2015
Company Overview
Công ty Cổ phần Vận chuyển và Kho vận PCS POST trực thuộc Tổng Công ty Cổ phần TM & DV phát nhanh PCS.
PCS POST được thành lập vào năm 2015 với các lĩnh vực hoạt động chính:
- Chuyển phát nhanh trong nước
- Dịch vụ kho vận, hậu cần Logistics
- Dịch vụ vận chuyển hàng Ecommerce xuất quốc tế
PCS POST không chỉ cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu vận chuyển hàng hóa, dịch vụ hậu cần Logistics mà còn giúp khách hàng kết nối mạng lưới cộng đồng cùng bán hàng, gia tăng giá trị và phát triển thị phần trong nước và quốc tế.
PCS POST là một trong những tổ chức đầu tiên tại Việt Nam có sự chuyển đổi mạnh mẽ để trở thành tổ chức "Màu Xanh Ngọc" hoạt động theo mô hình tự chủ, quản lý linh hoạt, cấp tiến, nhân văn và hiệu suất cao. Chúng tôi xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp hướng đến những "Điều Tốt, Điều Đẹp, Minh Bạch". Toàn bộ đội ngũ sử dụng năng lượng của sự "Tận Tâm" để kiến tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh, mang lại cho khách hàng các giá trị "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC". Con đường phát triển doanh nghiệp của chúng tôi là con đường " Chuyển phát hạnh phúc" để mỗi đối tác, khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều hân hoan, hài lòng, mỗi nhân viên khi đến nơi làm việc luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, cộng đồng luôn được cộng hưởng và sẻ chia.
Đỗ Vũ Dương
Giám đốc
Tầm nhìn
PCS không ngừng thay đổi, bứt phá mọi giới hạn để trở thành Công ty chuyển phát nhanh UY TÍN hàng đầu Việt Nam về dịch vụ chuyển phát nhanh Trong nước, Quốc tế và dịch vụ hậu cần cho các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Sứ mệnh
Mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng DỊCH VỤ HẠNH PHÚC, thông qua một đội ngũ nhân viên đoàn kết, chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Giá trị văn hóa cốt lõi

Giá trị văn hóa cốt lõi của PCS POST là nền móng vững chắc cho sự phát triển trong văn hóa doanh nghiệp, gắn kết các trụ cột tạo thành một tập thể thống nhất, tất cả cùng chung một chí hướng, một mục tiêu, một ý nghĩa để cùng vươn tầm, phát triển và hạnh phúc.

6 giá trị văn hóa cốt lõi của PCS POST:

Tôn Trọng - Trung Thực - Tin Tưởng - Tận Tâm - Trí Tuệ - Thương Yêu

Chiến lược dịch vụ khách hàng

Đối với PCS POST: "Khách hàng là ông chủ"

Chiến lược dịch vụ khách hàng của PCS POST được hình thành từ các giá trị dịch vụ mà chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng, đó chính là: Tốc Độ - An Toàn - Chính Xác - Tận Tâm - Chuyên Nghiệp. Với kinh nghiệm và sự nhạy bén, PCS POST tự tin nắm bắt được xu hướng thị trường, thấu hiểu thị hiếu và nhu cầu khách hàng để đảm bảo những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đối tác.